ขึ้นกับการตั้งวัตถุประสงค์ของการวิจัย

ในระหว่างวันที่ 25 – 28 ธันวาคม 2559 ผมมีโอกาสได้พัฒนาตนเองในเรื่องของการวัดและประเมินผลในชั้นเรียน โดยเข้ารับการประชุมเชิงปฏิบัติการฝึกอบรมวิทยากรแกนนำในการยกระดับคุณภาพผู้เรียนเพื่อการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT / ONET) ปีการศึกษา 2559 ณ โรงแรมอะเดรียติก พาเลซ กรุงเทพมหานคร

ตลอดระยะเวลาสามวันที่ผมเข้ารับการอบรมนั้น ผมถือว่าผมได้รับประโยชน์สามประการดังนี้ ประการแรกผมได้ทบทวนองค์ความรู้เดิม ๆ สมัยเมื่อเรียนในระดับมหาบัณฑิต ประการสองผมได้รับองค์ความรู้ใหม่ ๆ จากคณะวิทยากรคุณภาพที่มาจากสำนักทดสอบทางการศึกษา และประการสามผมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาชาติบ้านเมืองในโอกาสต่าง ๆ

ขอบคุณสำนักทดสอบทางการศึกษาที่มอบองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์มา ณ โอกาสนี้ครับ
ประเด็นของบทความนี้ผมได้รับวัตถุดิบมาจากการนำเสนอค่าสหสัมพันธ์
รายละเอียดเป็นอย่างไร โปรดอ่านครับ ขึ้นกับการตั้งวัตถุประสงค์ของการวิจัย

ใส่ความเห็น

