แด่พี่น้อง…ครูเชียงดาว

บทความนี้ ได้รับการติดต่อจากอ้ายโอ๋ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์อารมณ์ดีประจำเขต 3 ให้ผมช่วยเขียนบทความเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่การเป็นครูผู้สอนของพี่น้องครูเชียงดาวเพื่อลงวารสารของเขตพื้นที่ สาเหตุก็อาจเนื่องมาจากผมได้ปฏิบัติงานในพื้นที่เชียงดาวมาประมาณ 7 ปี ทั้งตอนที่ผมเป็นครูและก็ตอนเป็นศึกษานิเทศก์ ทำให้ผมพอที่จะวิเคราะห์สภาพการปฏิบัติหน้าที่ของพี่น้องครูเชียงดาวในมุมมองที่บุคคลภายนอกอาจจะยังไม่รับทราบ มีมุมมองไหนบ้างเรามาลองอ่านกันนะครับ แด่พี่น้อง…ครูเชียงดาว

ใส่ความเห็น

